Thursday, December 11, 2008

ഒളിനോട്ടങ്ങളും ഒളിയംമ്പുകളും എന്‍റെ 
ഹൃദയ ഭിത്തികളിലൂടെ തുളഞ്ഞുകയരുംപോള്‍  
രക്തം പാഞൊഴുകുംപോഴും ഏതോ 
മരവിപ്പില്‍ നിലച്ചുപോയ എന്‍റെ ഹൃദയം 
അറിയാനാവാതെ തരിച്ചു നിന്നുപോയ് ഞാന്‍ 
എന്നിലെ നിന്നെയും ,നിന്നില്ലലിഞോരി എന്നെയും 
 

എതിര്‍പ്പിന്‍റെ മാറ്റൊലികള്‍ എന്നെ തോട്ടുനര്‍ത്തിയപ്പോള്‍  
പിടി വിടാത്ത നിദ്ര തന്‍ പടിവാതില്‍ തുറന്നു ഞാന്‍ 
നോക്കുംപോലോമനെ പതറി പകച്ചു പോയ് 
കൂട്ടതിലപ്പോള്‍ തനിച്ചയോരെന്നിലെ എന്നെ ഞാന്‍ കനവ് ......  



നിഴലയിരുന്നെന്നും നീയെനിക്കെങ്കില്‍ -നിന്‍  
പ്രാണനായ് എന്നെ അറിയാന്‍ കൊതിച്ചു ഞാന്‍
അകലങ്ങള്‍ ആരിലെന്നോമനെ ?എന്‍ ചോദ്യം
'നീ മാത്രം, നീ തന്നെ' എന്നത്രേ നിന്‍ മതം  


അകലങ്ങള്‍ ഇത്രമേല്‍ അരികിലവുംപോഴും  
അരുതെനിക്കവതില്ലതി വീണു മുങ്ങുവാന്‍ 
നീ മാത്രം അകലതിരിക്കണം മന്നിലെന്‍ 
പ്രാണന്‍ പിരിയും വരേയ്ക്കും പിരിയാതെ കൂട്ടിനായ്............

No comments: